Ngôn ngữ :  |  |   

Xây dựng niềm tin bằng chế độ hậu mãi

Hi-tech luôn là lĩnh vực cần sự hậu mãi chu đáo bậc nhất, bởi không phải ai cũng có thể tự “mày mò” giải quyết các vấn đề của máy móc, và nếu không khéo thì bạn sẽ biến “trâu lành thành trâu què”.

Trong thị trường kinh doanh laptop đầy cạnh tranh ngày nay, ngoài chất lượng sản phẩm thì sự hơn kém về chính sách bảo hành của các nhà sản xuất cũng sẽ là yếu tố “sống còn” quyết định uy tín thương hiệu của họ.

Sự cố ư? Hãy an tâm!

Thấu hiểu mối băn khoăn của khách hàng về việc khó tìm được một địa chỉ tin cậy để gửi gắm “tài sản hi-tech” của mình khi chẳng may bị sự cố, từ đầu tháng 10/2010, HP Việt Nam đã chính thức khởi động chương trình dịch vụ hậu mãi áp dụng với tất cả các dòng máy tính xách tay HP/Compaq được phân phối từ các tổng đại lý và đại lý cấp 1 chính thức của hãng.

Có thể nói, đây là một chương trình cung cấp các dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng có quy mô rộng khắp và hoàn hảo bậc nhất hiện nay trong lĩnh vực máy tính xách tay. HP sẽ thiết lập một hệ thống điểm giao nhận máy tại nhiều tỉnh thành trong cả nước để thuận tiện cho khách hàng mang máy đến để sửa chữa, bảo hành.

Trước mắt trong tháng 10, ngoài Trung tâm bảo hành chính ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, HP đã triển khai mở rộng thêm 5 điểm giao nhận máy tại Công ty Hồng Hà, 171 Lê Lợi, Phường Lê Lợi, Vinh; Công ty ABC, 249 Trần Phú, Rạch Giá, Kiên Giang; Công ty Minh Khôi, 121 Lý Thường Kiệt, Cà Mau; Công ty CPN Việt Nam, 206 Quang Trung, Hải Phòng và Công ty Tân Thanh Phương, 312 Trường Thi, Thanh Hóa.

Ảnh minh họa

Sau khi máy được tập trung một mối về trung tâm bảo hành của HP, tùy theo mức độ hư hỏng, nhân viên sẽ đưa ra ước lượng thời gian sửa chữa trong khoảng trên dưới 1 tuần nhằm tránh cho khách hàng phải mất nhiều thời gian chờ đợi. Và nếu khách hàng có nhu cầu, tiến độ “nằm viện” của máy cũng sẽ được cập nhật liên tục cho chủ nhân bằng tin nhắn trong suốt quá trình cho đến ngày chiếc máy tính của bạn được “ra viện”. Sức khỏe của máy cũng tiếp tục được quan tâm bằng những liên lạc phản hồi giữa trung tâm và khách hàng sau đó, để chắc chắn rằng khách hàng hoàn toàn hài lòng với sản phẩm đã được nhận lại.

Ảnh minh họa

Và còn hài lòng hơn với chế độ Bảo hành Siêu tốc

Đặc biệt hấp dẫn nhất là Dịch vụ Bảo hành Siêu tốc “có một không hai” trong làng hi-tech của HP. Đây là dịch vụ sửa chữa máy tính nhanh trong vòng bốn tiếng. Khi đưa đến trung tâm bảo hành, nếu “thăm khám lâm sàng” và xác định chính xác căn bệnh được chẩn đoán ở các dạng dễ xử lý như lỗi AC adaptor, pin, ổ đĩa cứng, ổ quang, bàn phím… chiếc laptop sẽ được “tiểu phẫu” ngay lập tức đế có thể “xuất viện” chỉ trong vòng bốn giờ. Thời gian bảo hành siêu tốc này sẽ giúp công việc của người dùng không bị gián đoạn lâu chỉ vì các sự cố máy móc đơn giản. Hiện tại, chế độ này tạm thời áp dụng ở hai thành phố lớn có những trung tâm bảo hành chính của HP Việt Nam là Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, đồng thời sẽ bước đầu áp dụng dành riêng cho dòng máy HP G Series (gồm hai sản phẩm G42 và G62). Là sự kết hợp tinh tế giữa thời trang di động và hiệu suất bền bỉ, HP G Series là dòng MTXT lý tưởng dành cho những ai đang muốn tìm một công cụ hiệu quả để hoàn thành công việc hàng ngày, trong khi vẫn có thể tận hưởng trải nghiệm kết nối giải trí đa phương tiện. HP G Series hiện đang được bán tại thị trường Việt Nam với mức giá khá ổn, HP G42 giá từ 13.356.000 và HP G62 giá từ 14.199.000 đồng.  

Với dịch vụ hậu mãi ấn tượng này, khách hàng của HP có thể an tâm tuyệt đối với chất lượng sản phẩm, cũng như thảnh thơi hơn khi gặp phải sự cố. Đó cũng là cách HP xây dựng niềm tin nơi khách hàng, khuyến khích người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm chính hãng được phân phối bởi các công ty có uy tín để được hưởng các chế độ ưu đãi tốt nhất.


Các Khách hàng khác ...............